Mô tả công việc

- Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển nhân sự,...

- Hoạch định nguồn nhân lực.

- Xây dựng chính sách nhân sự.

- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs), khung năng lực và triển khai thực hiện.

- Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật trong phạm vi khu vực quản lý.

- Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi.

- Xây dựng quỹ lương và các chỉ số về lương, thưởng cho các Phòng ban >> kiểm soát quỹ lương, các chỉ số lương hàng tháng (Thông qua bảng lương hàng tháng) >> cảnh báo cho các Phòng ban khi có vấn đề.

- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty; Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Lập ngân sách tuyển dụng hàng năm: Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng nhân sự.

- Triển khai các chương trình tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh theo yêu cầu.

- Lập ngân sách đào tạo hàng năm: Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức đào tạo.

- Xây dựng nội dung và triển khai các chương trình đào tạo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.

- Quản lý giải quyết các thủ tục, chế độ cho người lao động.

- Xây dựng định mức NSLĐ cho các Phòng ban trong Công ty >> kiểm soát việc thực hiện định mức NSLĐ của các đơn vị.

- Quản lý và thực hiện giải quyết các khiếu nại của người lao động, các biên bản sự việc trong Công ty theo đúng quy định của Luật và các quy định của Công ty.

- Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp. Triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 27 - 38 tuổi.

- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan quản trị nhân lực, luật.

- Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.

- Có khả năng nhìn nhận con người tốt, có kỹ năng phỏng vấn tốt.

- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.

- Đã có kinh nghiệm ở những đơn vị có xây dựng hệ thống đánh giá KPI.

- Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty.

- Nắm bắt được tâm lý người lao động nhằm xử lý kịp thời các tình huống nhân sự phát sinh.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thương lượng.

- Lương tháng 13 + công phép.

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty như nghỉ mát, thưởng Lễ, Tết vv...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 2
Logo Công ty TNHH OKONO Việt Nam Công ty TNHH OKONO Việt Nam
Số 219 Yên Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tới 38 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH OKONO Việt Nam
Nộp đơn