Mô tả công việc
  • Làm việc với Giám Đốc điều hành TTTM và Tổng Giám Đốc để phát triển chiến lược Nhân sự đáp ứng được nhu cầu ngắn hạn và dài hạn của công ty.
  • Thường xuyên kiểm tra và cập nhật kế hoạch Nhân sự với Giám Đốc điều hành TTTM và Tổng Giám Đốc để phù hợp với kế hoạch phát triển của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tuyển chọn cho công ty bằng cách làm việc chặt chẽ với các trưởng đơn vị kinh doanh và quản lý bộ phận để hiểu yêu cầu của họ về nguồn nhân lực và để đạt được các mục tiêu kinh doanh và mục tiêu ngắn hạn – dài hạn.
  • Quản lý quy trình tuyển dụng để đảm bảo tuyển dụng được ứng viên thíc hợp cho từng vị trí.
  • Giám sát chế độ lương và đãi ngộ bao gồm cấu trúc và chính sách tiền thưởng, để đảm bảo tuân thủ quy định công ty và có mức lương cạnh tranh.
  • Giám sát việc thiết kế, phát triển chính sách, chiến lược về lương và đãi ngộ.
  • Trực tiếp quản lý bảng lương, BHXH và chương trình phúc lợi của Tập đoàn như BHYT. Đánh giá và cải thiện các chế độ khi cần thiết.
  • Dựa vào kế hoạch kinh doanh của công ty được HĐQT thông qua hàng năm, thiết lập KPIs cho toàn bộ các phòng ban và cá nhân, nhân viên công ty, trình Giám Đốc điều hành TTTM và Tổng Giám Đốc phê duyệt; triển khai việc thực hiện đạt được kế hoạch KPIs đề ra.
  • Điều phối và phát triển ngân sách nhân sự hàng năm và các kế hoạch nhân sự bao gồm lương và đãi ngộ, khen thưởng, đào tạo và phúc lợi nhân viên,..
  • Lập kế hoạch đào tạo và phát triển tổ chức để đáp ứng nhu cầu cá nhân, chuyên môn và tổ chức cho nhân viên công ty.
  • Xây dựng cấu trúc đội ngũ nhân sự có thể giải quyết tất cả nhu cầu về nhân sự của công ty; đặc biệt là một nhân viên nhân sự có thể thay thế được nhiệm vụ của nhân viên khác khi họ vắng mặt.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Tâm lý, chuyên về quản trị nhân sự và hành chính tổng hợp.
  • Có kiến thức đào tạo về kế hoạch kinh doanh/kế hoạch chiến lược, mô hình thẻ điểm cân bằng, quản lý nguồn nhân lực, đàm phán hiệu quả, áp dụng luật lao động.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong các vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm tại các TTTM lớn
  • Có kiến thức về hệ thống quản lý kinh doanh bao gồm mô hình quản lý nhân sự, các chức năng quản lý nguồn nhân lực, module về các chức năng quản lý.
  • Có kiến thức về quản lý nói chung và kiến thức rộng về khai thác nguồn nhân lực.
  • Hiểu rõ về hợp đồng lao động, hệ thống lương, phân bổ công việc phù hợp, đào tạo và quy định về luật và chính sách trong công ty.
  • Hiểu rõ về hệ thống quản lý thông tin nguồn nhân lực
  • Có chiến lược, chiến thuật và có thể xây dựng sự liên kết giữa các đội ngũ khác nhau.
  • Giao tiếp tiếng anh tốt
  • Có khả năng lãnh đạo tốt
  • Có khả năng đàm phán.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 0
Logo Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Tầng 3, Opera View Tower, 161 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
05/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Nộp đơn