Mô tả công việc

- Tuyển dụng, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Làm Lương và giải quyết chế độ.
- Báo cáo hàng ngày ( Doanh thu chuyền may, Doanh thu hàng đạt, doanh thu tổ cắt, số công nhân, hàng hóa ra ngoài, số khách vào, quân số để báo cơm...)
- Gọi thực phẩm hàng ngày
- Xử lý các công việc hành chính: VPP, Máy móc trang thiết bị văn phòng, công tác bảo vệ, vệ sinh, giấy tờ, biểu mẫu...

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự, ưu tiên người làm trong ngành may

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thoả thuận
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất hàng may mặc Việt Huy Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất hàng may mặc Việt Huy
Thôn Nỏ Bạn, Xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất hàng may mặc Việt Huy
Nộp đơn