Mô tả công việc

- Kiểm soát doanh thu – chi phí, công nợ tại khách sạn. / To control revenue – expenses, debts at the hotel.
- Kiểm tra chứng từ, hạch toán của các phần hành kế toán. / To check supporting document and charging of accounting.
- Hạch toán và theo dõi các khoản chi phí trích trước, khấu hao TSCĐ, chi phí chờ phân bổ. / To charge and follow up accrued expenses, fixed depreciation assets, awaiting allocation expenses.
- Kiểm tra và theo dõi quỹ lương, quỹ phí phục vụ. / To check, follow up salary and service charge fund.
- Kiểm tra và theo dõi các khoản thuế. Lập báo cáo quyết toán thuế hàng tháng, năm. Liên hệ với các ban ngành, số thuế, tài chính khi cần thiết. / To check and follow up tax portions. Make monthly and yearly tax finalization report. Liaise with authorities, tax and financial departments when needed.
- Theo dõi tình hình thực hiện so với kế hoạch kinh doanh (doanh thu, chi phí, G.O.P, khoản lãi nộp về bên Chủ.), kế hoạch tiền mặt, kế hoạch thu hồi công nợ, kế hoạch trả nợ. / To monitor the implementation status of business plan (revenue, expenses, GOP, the amount paid to the Owner), cash flow, debt collection plan, repayment plan.
- Lập báo cáo quyết toán tài chính hàng tháng, hàng quý, năm. Lập bảng kê các trích lập các quỹ phát triển kinh doanh, khen thưởng, phúc lợi để trình Ban giám đốc.. / To prepare monthly/ quarterly/ annually financial statements. To make the inventory of retained funds of business development, reward and benefits to submit to the Board of Management and the Owner.
- Hướng dẫn các bộ phận lập kế hoạch cho ngân sách năm kế tiếp. / To guide the departments in preparing budget for the following year.
- Lập kế hoạch kinh doanh tài chính tổng hợp cho toàn khách sạn. / To prepare general business plan for the hotel.
- Đàm phán, thảo các hợp đồng kinh tế, tài chính và giải quyết các công việc liên hệ với các đối tác thuê mặt bằng, các nhà cung ứng hàng hóa, nguyên vật liệu, trang thiết bị, nhà thầu thi công… / To negotiate, draft economic and financial contracts and handle work related to leasing partners, suppliers of goods, materials , equipment , contractors ...
- Phân tích tình hình tài chính để đề xuất các biện pháp, các khuyến cáo cần thiết về hạch toán kế toán, tài chính cho Ban giám đốc. / To analyze financial status in order to propose solution, necessary recommendations on accounting, finance to the Board of Management.
- Quản lý tổ chức và đào tạo bộ máy kế toán, thu ngân tại khách sạn. / To manage and train accounting and cashier team at the hotel.
- Quản lý sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán. / To manage the arrangements, filing of accounting documents.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng quản lý. / Other tasks as per GM’s request.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán. / University graduated in Finance and Accounting.
- Kinh nghiệm làm việc: 3 năm ở vị trí tương tự. / Experience: 03 years in a similar position.
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt. / English skills: fluent in both writing and speaking.
- Có bằng Kế toán trưởng. / Chief Accountant Certificate.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng. / IT skills: good in Microsoft office.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 462 / 0
Logo Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc
Số 44 đường An Dương Vương - Phường Nguyễn Văn Cừ - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Kế Toán Trưởng
Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc
Nộp đơn