Mô tả công việc

- Tư vấn, xác nhận đơn hàng của khách hàng được thực hiện trên hệ thống Website, FaceBook, Mail, Hotline

- Trực, trả lời bình luận, tin nhắn trên nền tảng hoặc livechat của khách hàng tới hệ thống trang chủ (Bao gồm Facebook, Zalo, Mail,… và các trang mạng xã hội khác theo yêu cầu công ty)

- Trực tổng đài, hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới thắc mắc của khách hàng

- Thực hiện khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo

- Thực hiện báo cáo các hạng mục công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 23 tuổi trở lên.

- Giọng tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương. Có khả năng truyền đạt thông tin tốt

- Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương tự. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực nhà hàng

- Yêu thích ẩm thực và ngành F&B là một lợi thế.

- Có thể trực ca tối được

- Địa điểm làm việc: Số 13 đường số 9, KDT Him Lam, Quận 7, Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Thu nhập gross: 9.000.000-11.000.000đ/ tháng

- Chế độ bảo hiểm xã hổi

- Chế độ thưởng sinh nhật, lễ tết,…

- Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm

- Đào tạo định kỳ hàng năm

- Tăng lương 1 lần/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 5
Logo Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
Số 13 đường số 9, KDT Him Lam, Quận 7, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tuổi
Chăm sóc khách hàng (1 năm kinh nghiệm/ với thu nhập 8 - 11 triệu)
Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
Nộp đơn