Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình CSKH.
- Đào tạo và phát triển team CSKH về nghiệp vụ CSKH.
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của team CSKH.
- Hỗ trợ team giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động CSKH của công ty.
- Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm.
- Có khả năng đọc số liệu, phân tích các tình trạng của khách hàng và đưa ra phương án tư vấn kịp thời.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo năng lực của team.
- Các công việc khác liên quan đến CSKH theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 27T - 35T
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt
- Ưa nhìn, phong cách chững chạc
- Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.
- Khả năng làm việc theo nhóm, tác phong văn phòng.
Phúc lợi công việc
- BHXH, BHYT, Thưởng lễ, Tết, quý thường niên
- Du lịch team building 1 năm 2 lần
- Hỗ trợ học nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Nghĩ phép nguyên lương 12 ngày/ năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
máy tính văn phòng
Tiếng Việt
Trung cấp
2 năm
Nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng PV