Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Call theo data KH VIP và đối tác có sẵn được công ty cung cấp.
- Tư vấn đến KH những ưu đãi, lợi ích tính năng khi sử dụng thẻ VIP.
- Tư vấn và chăm sóc KH tìm năng.
- Đàm phán và ký Hợp đồng với Khách hàng qua phone.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Nam + Nữ: tuổi từ 19 - 35.
- Năng động, nhiệt tình, chịu khó học hỏi, đam mê kiếm tiền
- Am hiểu về telesales, tư vấn,...
- Làm việc tại: Văn phòng: Tòa nhà Win Home 171 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h30 - 17h30) từ thứ 2 đến 6 và thứ 7 (8h30-12h30)
Phúc lợi công việc
- 1 năm du lịch 2 lần
- Lương tháng 13, 14 ngày phép 1 năm
- Được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ telesales, sales, CSKH,...
- Cơ hội thăng tiến theo cấp bậc quản lý, phát huy được năng lực nhân viên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
giọng nói dễ nghe
Tiếng Việt
Trung học
Nam nữ, từ 19 tới 35 tuổi
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Du Lịch Gemma