Mô tả công việc

• Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
• Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
• Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
• Quản lý và lập hồ sơ nhân sự bao gồm: HĐLĐ, Danh sách nhân sự, các thủ tục thanh lý HĐLĐ
• Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
• Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
• Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
• Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, lao động tiền lương hoặc liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm chắc Luật lao động, luật thuế TNCN, Luật BHXH, cập nhật các thông tư, nghị định, chính sách pháp luật liên quan tới bảo hiểm, lao động, tiền lương.
- Yêu thích công việc C&B và quản lý nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt excel.
- Khả năng tiếp thu, giao tiếp tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt

Phúc lợi công việc

- Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
- Làm việc từ Thứ 2 – hết Thứ 7, ca làm việc linh hoạt
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
- Làm việc trong môi trường năng động, tốc độ tăng trưởng cao, minh bạch, công bằng và nhiều thử thách.
- Hưởng mức lương cao và mức thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả KPI đạt được
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 1
Logo Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam
Tầng 4, toà nhà HPC Landmark 105, đường Tố Hữu, Khu đô thị Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam
Nộp đơn