Mô tả công việc
  • Vận hành quản lý hệ thống lương thưởng, chính sách phúc lợi trong Công ty.
  • Theo dõi thực hiện công tác tăng – giảm BHXH, đối chiếu số liệu và thanh toán các thủ tục liên quan đến BHXH.
  • Thực hiện thủ tục quyết toán thôi việc cho NLĐ đúng quy định.
  • Đăng ký giảm trừ gia cảnh, thuế TNCN cho CBNV.
  • Thực hiện chế độ ốm đau thai sản cho CBNV khi có phát sinh.
  • Gửi phiếu lương hàng tháng cho CBNV.
  • Giải đáp thắc mắc cho CBNV liên quan đến lương, thưởng, bảo hiểm, chính sách phúc lợi,...
  • Soạn thảo, thực hiện thủ tục ký HĐLĐ với CBNV.
  • Tham gia hỗ trợ xây dựng các chính sách lương, thưởng, phúc lợi của Công ty.
  • Soạn thảo văn bản (quyết định, thông báo, tờ trình,...) liên quan đến lương, thưởng, chế độ chính sách, bổ nhiệm, thuyên chuyển, hồ sơ thôi việc,…
  • Hướng dẫn, cập nhật, theo dõi, quản lý dữ liệu thông tin nhân viên và hồ sơ nhân viên trong toàn Công ty một cách khoa học.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Tài chính/Kế toán/Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về C&B hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, F&B).
  • Kiến thức về xây dựng hệ thống lương & phúc lợi, luật lao động, thuế, BHXH (ưu tiên kiến thức về ngành bất động sản).
  • Phân tích và tổng hợp.
  • Hiểu rõ và cập nhật kịp thời những thay đổi của Bộ luật lao động và những Luật liên quan.
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Cẩn thận, trung thực.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 205 / 4
Logo Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn KLC Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn KLC
DP21 Khu Biệt Thự Dragon parc1, đường Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn KLC
Nộp đơn