Mô tả công việc
  • Lập danh mục loại tài liệu – hồ sơ lưu trữ theo quy định Công ty.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, lưu trữ, bảo quản tài liệu, hồ sơ theo đúng danh mục loại tài liệu
  • Theo dõi và lưu trữ các chứng từ của Công ty theo quy định.
  • Quản lý, sắp xếp, phân phối và lưu trữ công văn đi/đến của Công ty.
  • Soạn thảo các văn bản, báo cáo, quyết định…, và trình ký ban hành theo yêu cầu.
  • Quản lý việc sử dụng con dấu, đóng dấu các chứng từ theo quy định.
  • Đề nghị thanh toán các chi phí và cập nhật: chi phí tiền điện, nước, điện thoại, internet, của các phòng ban
  • Tham gia việc tìm kiếm nhà cung cấp, báo giá về trang thiết bị, vật tư máy móc …theo yêu cầu của Trưởng phòng.
  • Thực hiện công tác mua sắm, theo dõi, đề xuất, cung cấp văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, trang thiết bị văn phòng phục vụ hoạt động các phòng ban
  • Theo dõi và cập nhật danh sách tài sản và công cụ dụng cụ, thống kê danh sách tài sản công cụ, dụng cụ và tham gia kiểm kê định kỳ 6 tháng 1 lần.
  • Đề nghị sửa chữa các hư hỏng như: Điện thoại, fax, photocopy….theo yêu cầu được duyệt.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị hành chính/Quản trị kinh doanh
  • Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về Hành chính văn phòng
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan như: Microsoft Project
  • Anh văn giao tiếp
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan như: Microsoft Project
  • Khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục, và xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Kỷ năng soạn thảo văn bản, kiểm tra
  • Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin..
  • Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao: cẩn thận, siêng năng, chăm chỉ và có trách nhiệm, hòa nhã, vui vẻ, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
  • Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
  • Ưu tiên đã từng làm việc Công ty cùng ngành F&B
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 484 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Không Gian Công ty Cổ phần Đầu Tư Không Gian
246/9 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Đầu Tư Không Gian
Nộp đơn