Chuyên Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Quản lý, sắp xếp lịch tiếp khách. Điều phối công tác tạp vụ văn phòng
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, chuyển phát công văn tài liệu, quản lý cấp phát tài sản, trang thiết bị, phương tiện làm việc.
- Phối hợp các bộ phận thực hiện công tác quản lý hành chính với người lao động: công, ca, nghỉ phép. Điều phối công tác tạp vụ, cấp dưỡng.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp đại học;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt;
- Kiên trì, tận tụy và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Phúc lợi công việc
- Ăn trưa miễn phí ở Công ty (Có đầu bếp nấu ăn ngon, đảm bảo vệ sinh ATTP, có hoa quả tráng miệng sau ăn)
- Nơi làm việc: Lô 27, cụm công nghiệp Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao;.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/11/2018
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nữ
Công ty CP Nhựa Á Đông ADC (A DONG PLASTIC SJC)