Mô tả công việc

1. Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Tập đoàn;
2. Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ đào tạo và nhân sự theo quy trình hướng dẫn của Tập đoàn một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm theo danh mục;
3. Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ;
4. Tiếp nhận và xử lý công văn đến, công văn đi và công văn nội bộ;
5. Tiếp nhận và xử lý Công văn đến/đi/ nội bộ của Công ty theo quy trình xử lý công văn ;
6. Tiếp nhận CV đến/đi/nội bộ, vào sổ, đóng dấu, ghi số và lữu trữ công văn, có báo cáo cấp trên Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị đến khi hoàn tất, có báo cáo;
7. Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty theo quy định sử dụng con dấu;
8. Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định, báo cáo cấp trên;
9. Nhận các cuộc gọi đến và chuyển sang bộ phận có liên quan. Cũng như đón tiếp khách hàng, đối tác,… đến làm việc tại Tập đoàn;
10. Chuẩn bị tài liệu, giấy tờ, nước uống,… theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo;
11. Lập danh sách theo dõi, lên kế hoạch mua, tu sửa các trang thiết bị, tài sản của Tập đoàn phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế, đảm bảo cho quá trình làm việc tốt nhất của CBNV;
12. Lập danh sách, kế hoạch mua các thiết bị văn phòng phẩm kịp thời phục vụ quá trình làm việc của Tập đoàn;
13. Lưu trữ, xử lý các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho CBNV của Tập đoàn;
14. Lên hợp đồng thử việc, hợp làm việc chính thức và thực hiện công tác ký kết hợp đồng với CBNV của Tập đoàn và các công ty con;
15. Cập nhật các loại giấy tờ của nhân viên đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu của Pháp luật;
16. Giải quyết những thắc mắc, yêu cầu bổ sung về BHXH, BHYT của nhân viên cũng như những phúc lợi, thưởng phạt chung của Tập đoàn;
17. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Hành chính, Luật, quản trị nhân sự, ...
2. Có kỹ năng soạn thảo văn bản thành thạo, nằm rõ quy định về thể thức văn bản.
3. Có đạo đức tốt, khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng;
4. Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người;
5. Biết sắp xếp, bao quát công việc;
6. Quản lý thời gian làm việc tốt;
7. Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi.

Hồ sơ bao gồm
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch
3. CV quá trình làm việc
4. Bản sao CMND/CCCD
5. Bản sao Hộ khẩu
6. Các bằng cấp liên quan
7. Bản sao Sổ BHXH (nếu có)

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: 07-12 triệu + thưởng KPI.
2. Quyền lợi được hưởng:
- Thưởng KPI, lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
- Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 5
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP) Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP)
Số 118, phố Hạ Đình - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội/ Địa điểm tuyển dụng: Phòng 1, lầu 7, block A, Tòa nhà Waseco – số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP)
Nộp đơn