Mô tả công việc

- Quản lý, kiểm soát cấp phát đồng phục các đơn vị trong hệ thống.
- Theo dõi và tổ chức khám sức khỏe cho các đơn vị trong hệ thống.
- Theo dõi hồ sơ bảo hiểm PVI cấp quản lý của Văn phòng.
- Thực hiện quản lý, thanh toán các chi phí Hành chính.
- Quản lý và kiểm tra tài sản Công ty, liên hệ sửa chữa khi xảy ra hư hỏng.
- Soạn thảo các quy trình , quy định về Hành chính của Công ty.
- Quản lý hệ thống văn bản, quy trình quy định của Công ty (Ban hành, theo dõi hiệu lực).
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ nội quy và các quy định về Hành chính của Công ty.
- Tiếp nhận, trình duyệt, điều phối xe công vụ/Thẻ Taxi.
- Thực hiện các Công việc khác do Cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Có kinh nghiệm chuyên môn từ 2-3 năm trở lên.
- Ưu tiên Nam hoặc Nữ nhiệt tình, chịu khó, chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận và quan sát tốt.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 (Nghỉ trưa từ 12h00 – 13h00; Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật)
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Phát Tiến 285, Cách Mạng Tháng 8, P12, Quận 10, TP.HCM.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 15
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến
Số 41 Đường số 16, Phường 15, Q.11, TpHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến
Nộp đơn