Mô tả công việc

1. Thực hiện các dịch vụ công tác: Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, taxi, thuê xe… cho Ban lãnh đạo, CBNV khi đi công tác. Chính xác, nhanh chóng và kịp thời. Không xảy ra sai sót

2. Hỗ trợ thủ tục công tác: Giấy đi đường, quyết định cử đi công tác, thanh toán công tác phí… cho Ban lãnh đạo và các CBNV trong công ty khi đi công tác.

3. Giám sát công tác vệ sinh, an ninh, cảnh quan của văn phòng. Làm việc với các nhà thầu cung cấp dịch vụ để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đúng cam kết Giám sát chặt chẽ theo đúng tiêu chuẩn, quy định được ban hành Phản ánh kịp thời đến nhà cung cấp và Trưởng phònh HC khi có sự cố

4. Cung cấp các dịch vụ vận hành văn phòng: Photo, in ấn, công chứng, điện thoại, gửi thư, vận chuyển, gửi xe… Cung cấp dịch vụ đầy đủ, nhanh chóng đúng tiêu chuẩn cam kết Thái độ nhiệt tình, tận tâm, tinh thần hợp tác cao

5. Quản lý việc cấp phát, bảo dưỡng, sửa chữa, bồi thường, thanh lý, từ thiện tiêu huỷ, dự phòng, gắn mã, nhập xuất tài sản cố định, công cụ, dụng cụ Quản lý tài sản theo đúng quy trình, quy định

6. Tiếp nhận, tổng hợp và thanh toán các khoản chi phí văn phòng. Chính xác, nhanh chóng, đúng thời hạn

7. Theo dõi, thúc đẩy việc ký mới, ký lại, bổ sung phụ lục… các hợp đồng nguyên tắc dịch vụ văn phòng: điện, nước sinh hoạt, điện thoại di động, vệ sinh, bảo vệ, sữa chữa bảo dưỡng… Chính xác, nhanh chóng và kịp thời.

8. Đặt mua và theo dõi việc cấp phát văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ hạng mục văn phòng nhỏ lẻ, nhu yếu phẩm văn phòng (nước uống, trà, cà phê, sữa…) định kỳ hoặc các vật tư bên ngoài, hàng hoá, bưu phẩm, quà tặng,... theo yêu cầu của Trưởng phòng HC Đảm bảo mua hàng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ, Tiết kiệm, hiệu quả và kịp thời Số liệu báo cáo chính xác

9. Phối hợp với các đơn vị chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện công ty, các chương trình chăm sóc đời sống của CBNV (hiếu, hỉ, sinh nhật, Lễ, Nhiệt tình, chỉn chu, tinh thần hợp tác vì công việc chung 2 Tết…) và các hoạt động tâm linh

10. Làm báo cáo tuần, tháng, năm các công việc được giao nhiệm vụ theo yêu cầu của Cán bộ quản lý; Chính xác, đúng thời hạn

11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, giải quyết các công việc phát sinh khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính/ Nhân sự, Luật…

- 3 năm trở lên (Ưu tiên có kinh nghiệm làm Hành chính tổng hợp các công ty chuyên về xây dựng, bất động sản; công ty có số lượng CBNV từ 200 người trở lên…)

*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng và không phân biệt giới tính

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 193 / 0
Logo Công ty CP Alphanam E&C Công ty CP Alphanam E&C
Số 47 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính (Alphanam E&C)
Công ty CP Alphanam E&C
Nộp đơn