Mô tả công việc

- Theo dõi, khai báo tăng giảm, tiến hành các thủ tục với cơ quan Bảo hiểm xã hội để giải quyết chế độ cho CBNV;

- Giải quyết chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định;

- Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ nhân sự

- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định điều chỉnh lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương;

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (doanh nghiệp trên 100 nhân sự),

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan;

- Am hiểu và vận dụng tốt Luật lao động, luật và các quy định về BHXH, thuế TNCN;

- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết, trí nhớ tốt và yêu thích những con số;

- Năng động, thân thiện, hòa đồng.

- Kỹ Năng: Thành thạo EXCEL

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 9-12tr/ tháng

- Cung cấp trang thiết bị cho công việc

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN

- Các khoản thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Du lịch công ty, teambuilding…

- Có khả năng thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 192 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
Lô H18 + H19, Ngõ 130 - Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính (Hồ sơ, bảo hiểm)
Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
Nộp đơn