Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự, đào tạo, đánh giá, khen thưởng & kỷ luật theo quy trình của Công ty;
- Thực hiện công tác chấm công.
- Thực hiện công tác truyền thông, quan hệ lao động trong Công ty.
- Hỗ tợ giám sát thực hiện các hoạt động bảo vệ, nhà ăn tập thể, ATVSLĐ.
- Thực hiện quản lý hồ sơ CBNV, HĐLĐ, đánh giá sau thử việc, đánh giá xem xét điều chỉnh lương.
- Soạn thảo, phân phối và quản lý các biểu mẫu liên quan đến công tác hành chính nhân sự;
- Hỗ trợ công tác hành chính;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Báo cáo cho Ban Giám đốc
- Nghiên cứu quy chế quy trình làm việc, văn hóa công ty
- Nhập liệu phần mềm, nghiên cứu phần mềm, cải tiến kỹ thuật
- Đối nội, đối ngoại, Làm việc với chính quyền, cơ quan ban ngành
- Quy chế lương, thưởng, KPIs…
- Công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tuổi: trên 30 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực Hành Chính Nhân sự
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm quản lý

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 5
Logo Công ty TNHH Nhập khẩu và Phân phối Saigontire Công ty TNHH Nhập khẩu và Phân phối Saigontire
312 Đường Võ Chí Công, Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh; 312 Võ Chí Công, khu phố 3, Phường Phú Hữu, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Nhập khẩu và Phân phối Saigontire
Nộp đơn