Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch và tuyển dụng, đào tạo và phát triển, duy trì và quản lý, cung cấp, truyền thông tin và dịch vụ nhân sự;
  • Chịu trách nhiệm quản lí, kiểm tra việc ký hợp đồng thử việc, tổ chức đánh giá nhân viên thử việc, ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH – BHYT cho nhân viên Công ty;
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình Ban Điều hành duyệt các nội quy, quy định, khen thưởng, kỷ luật;
  • Quản lý hồ sơ của CBCNV toàn Công ty;
  • Soạn thảo và ban hành nội bộ các thông báo, quyết định bổ nhiệm, điều động nhận sự;
  • Chăm lo sức khoẻ đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV, bảo đảm chế độ cho người lao động theo chính sách lao động hiện hành;
  • Cùng với các trưởng phòng, ban khác tư vấn bố trí, thuyên chuyển, đề bạt nhân sự và quản lý quá trình thôi việc;
  • Tổ chức thực hiện các chương trình tham quan nghỉ mát, hội nghị, hội thảo
  • Quản lý biến động nhân viên Công ty; cập nhật thông tin;
  • Quản lý, đánh giá kết quả công việc của nhân viên, quản lý chấm công, BHXH.
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
  • Nhanh nhẹn, xử lý nhanh các tình huống, có khả năng làm việc độc lập.
  • Soạn thảo văn bản, giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Được công ty đóng BHXH 100%
  • Thưởng lễ, tết đầy đủ.
  • Được du lịch nghỉ mát/năm/lần.
  • Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 18
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển giáo dục Meridian Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển giáo dục Meridian
658/23-25-27 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 11 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
31/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 31 tuổi
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển giáo dục Meridian
Nộp đơn