Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng tháng 13
Khám sức khỏe định kì, BHTN 24/24
Cơm
Mô tả công việc

1. HÀNH CHÍNH:

  • Quản lý VPP, tài sản, CSVC của công ty: theo dõi để kịp thời có đề xuất sửa chữa, bảo trì, bảo hành, hoặc thu mua.
  • Thu mua nội bộ: VPP, trang thiết bị VP, siêu thị, v.v.......
  • Quản lý, cấp phát đồng phục nhân viên
  • Tiếp nhận và phát công văn đến - đi cho các bộ phận / cơ quan liên quan.
  • Chịu trách nhiểm kiểm soát thủ tục bàn giao tài sản giữa nhân viên cũ với nhân viên mới; Hoặc trực tiếp đại diện công ty thực hiện bàn giao tài sản với nhân viên mới; nhân viên nghỉ việc.
  • Theo dõi xăng & lịch bảo dưỡng định kì xe tải
  • Theo dõi chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng của Siêu thị và VP.
  • Tổng hợp, kiểm tra và chuyển giao đầy đủ chứng từ, hóa đơn về chi phí văn phòng cho phòng kế toán
  • Báo cáo định kỳ về công việc được giao và kết quả thực hiện cùng các đề xuất (nếu có)
  • Các công việc khác tùy theo năng lực.

2. NHÂN SỰ:

  • Chấm công
  • Tuyển dụng
  • Đăng ký MST cho người lao động
  • Đào tạo hội nhập
  • Chăm sóc người lao động (các hoạt động, chương trình hiếu - hỉ/ sinh nhật/ cưới hỏi; khám sức khỏe hàng năm...)
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu (báo cáo lao động, nghỉ việc,...)
  • Tham gia các hoạt động khen thưởng, kỷ luật nhân viên.
  • Các công việc khác tùy theo năng lực
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 24 đến 36
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành bất kì (ưu tiên các chuyên ngành: Nhân sự, Giáo dục, Tâm lý học, xã hội, kế toán, quản trị kinh doanh, Luật...)
  • Kinh nghiệm làm việc Hành Chính nhân sự từ 02 năm trở lên
  • Kinh nghiệm tìm kiếm nhà cung cấp để thua mua nội bộ: VPP, trang thiết bị, vật tư nhà hàng, siêu thị...
  • Cần cù, không ngại khó, chịu áp lực cao
  • Không ngại di chuyển khi cần cho công việc (đi lại gặp nhà cung cấp, check vật tư/hàng hóa trước khi mua...)
  • Độ tập trung cao, chính xác
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Vi tính văn phòng khá tốt
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp tiền cơm (730,000 đ / tháng), tiền trang phục (3.000.000 đ / năm).
  • Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; Phép năm, nghỉ lễ / tết theo luật định.
  • Chế độ thăm hỏi (tiền mặt): sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 15
Logo Công ty TNHH MTV Sân Mây Công ty TNHH MTV Sân Mây
Tầng 21 - Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 36 tuổi
Chuyên viên Hành chính Nhân sự (HCM)
Công ty TNHH MTV Sân Mây
Nộp đơn