Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm xây dựng và hoàn thiện chế độ đãi ngộ cho người lao động:

- Tổng hợp, hệ thống hóa các cơ chế đãi ngộ đã được Ban giám đốc thông qua

- Chế độ cho các trường hợp nhân viên (hoặc cha mẹ, con cái nhân viên...) ốm đau, thai sản, sinh nhật, đám cưới, ....

- Chế độ rõ ràng về công tác phí, các khoản hỗ trợ cho nhân viên đi công tác ngắn ngày, dài ngày,...

- Theo dõi, tổng hợp ngày nghỉ phép, quy định về ngày nghỉ phép

- Thông báo đầy đủ, rõ ràng cho người lao động và theo sát việc thực hiện các cơ chế đãi ngộ cho nhân viên khi có phát sinh

- Theo dõi, thực hiện các thao tác liên quan đến BHXH cho nhân viên, xử lý các trường hợp BHXH phát sinh (thai sản, nghỉ ốm đau,...) theo đúng quy trình (bảng đính kèm)

- Theo sát, thực hiện đầy đủ những nghĩa vụ của Công ty với người lao động theo đúng quy định của luật lao động

2. Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty. Phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về nhân sự;

3. Cập nhật và kiểm soát các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép, công đoàn...

4. Kiểm soát việc chấp hành nội quy, quy định Công ty, đánh giá ý thức, tinh thần làm việc của nhân viên:

- Check kế hoạch làm việc và báo cáo công việc của nhân viên

- Kiểm soát nhân viên ra vào

- Kiểm soát hoạt động trong giờ làm việc của nhân viên...

5. Review, tính lương, thuế thu nhập cá nhân

- Thông báo cho các nhân viên và quản lý trực tiếp đến thời hạn review trong tháng

- Làm bảng review tổng hợp toàn thể các trường hợp thay đổi trong tháng, trình BGĐ duyệt

- Review, hoàn thiện và thống nhất quy trình tính trả lương (quy trình đính kèm) cho phù hợp với thực trạng và thông báo, quy định rõ với các bên liên quan

- Thực hiện theo đúng quy trình tính trả lương đã được duyệt

- Cập nhật thông tin mã số thuế và các thông tin khác liên quan đến đóng thuế TNCN (như giảm trừ gia cảnh,...) của nhân viên

- Kết hợp với bên kế toán, tính và xử lý thuế TNCN cho người lao động

6. Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, chăm sóc đời sống CBCNV và thúc đẩy tốt các phong trào, hoạt động tập thể.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh, và các chuyên ngành khác có liên quan

- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ - chính sách của Người lao động.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel)

- Có kỹ năng quản lý công việc, thời gian và kỹ năng quản lý con người

- Có khả năng phân tích đánh giá, nhìn nhận con người tốt.

- Sáng tạo, chăm chỉ, trách nhiệm, có tính kỷ luật cao.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 11.000.000 - 15.000.000 triệu tùy năng lực;

- Review tăng lương 06 tháng 01 lần;

- Lương Tháng 13 và thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty;

- Hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn công ty;

- Hỗ trợ máy tính bàn;

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định Nhà nước;

- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc;

- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết;

- Thăm quan, nghỉ mát theo năm. Khám sức khỏe định kỳ;

- Tham dự các sự kiện CSSK cộng đồng hàng tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 218 / 3
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Mitu Công ty Cổ phần Công nghệ Mitu
BT6/16A1, Khu biệt thự Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
01/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự (Không tuyển dụng)
Công ty Cổ phần Công nghệ Mitu
Nộp đơn