Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự, đào tạo, đánh giá, khen thưởng & kỷ luật theo quy trình của Công ty;
- Thực hiện công tác chấm công.
- Thực hiện công tác truyền thông, quan hệ lao động trong Công ty.
- Hỗ tợ giám sát thực hiện các hoạt động bảo vệ, nhà ăn tập thể, ATVSLĐ.
- Thực hiện quản lý hồ sơ CBNV, HĐLĐ, đánh giá sau thử việc, đánh giá xem xét điều chỉnh lương.
- Soạn thảo, phân phối và quản lý các biểu mẫu liên quan đến công tác hành chính nhân sự;
- Hỗ trợ công tác hành chính;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Báo cáo cho Ban Giám đốc
- Nghiên cứu quy chế quy trình làm việc, văn hóa công ty
- Nhập liệu phần mềm, nghiên cứu phần mềm, cải tiến kỹ thuật
- Đối nội, đối ngoại, Làm việc với chính quyền, cơ quan ban ngành
- Quy chế lương, thưởng, KPIs…
- Công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tuổi: trên 30 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực Hành Chính Nhân sự
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm quản lý

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 335 / 1
Logo Công ty TNHH Nhập khẩu và Phân phối Saigontire Công ty TNHH Nhập khẩu và Phân phối Saigontire
312 Võ Chí Công, khu phố 3 - Phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Nữ)
Công ty TNHH Nhập khẩu và Phân phối Saigontire
Nộp đơn