Chuyên Viên Hành Chính (Số Lượng: 02)
Mô tả công việc
1. Thực hiện xây dựng, cập nhật và tổ chức phổ biến, hướng dẫn, giám sát các bộ phận trong việc thực hiện các quy trình, quy định, hướng dẫn quản trị hành chính và quản lý tài sản theo quy định của Công ty và pháp luật.
2. Thực hiện chuẩn bị, sắp xếp cơ sở vật chất, trang trí cảnh quan chung, hoạt động khánh tiết và tổ chức quản lý, giám sát thực hiện hoạt động 5S tại Văn phòng Công ty.
3. Thực hiện công tác quản lý văn thư, lưu trữ tại Văn phòng Công ty:
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, soát xét thể thức các văn bản, tài liệu, và luân chuyển, chuyển giao, phát hành qua mạng văn bản, tài liệu, hồ sơ, công văn theo thứ tự ưu tiên tới các bộ phận, đơn vị liên quan;
- Ghi nhận thông tin văn bản đi, đến vào hệ thống cơ sở dữ liệu và thực hiện quản lý, lưu trữ các công văn, tài liệu gửi đi và gửi đến;
- Quản lý sử dụng con dấu, chữ ký theo quy định của pháp luật và Công ty.
4. Quản lý công tác nhà ăn của Văn phòng Công ty:
- Tiếp nhận và tổng hợp số lượng suất ăn của cán bộ nhân viên tại Văn phòng Công ty;
- Tổ chức tiếp nhận, thu thập ý kiến của cán bộ nhân viên về chất lượng dịch vụ nhà ăn tại Văn phòng Công ty;
- Trao đổi, làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ nhà ăn để cải thiện chất lượng (nếu cần).
5. Thực hiện các dịch vụ, thủ tục liên quan tới việc đi công tác của Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên và khách mời của Công ty theo phân công phụ trách, bao gồm đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục visa, v.v.
6. Quản lý vận hành và theo dõi tình trạng tài sản tại Công ty:
- Đề xuất mua sắm và thực hiện cấp phát tài sản tại Công ty;
- Theo dõi và giám sát tình trạng tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ và cơ sở hạ tầng văn phòng;
- Thực hiện bảo trì, sửa chữa tài sản tại Công ty;
- Thực hiện kiểm kê, đánh giá định kỳ tài sản tại Công ty và lập các báo cáo liên quan;
- Tiếp nhận đề xuất từ các bộ phận và thực hiện điều phối luân chuyển tài sản tại Công ty;
- Đề xuất và thực hiện thanh lý tài sản theo kế hoạch được duyệt.
7. Tổng hợp, theo dõi, thống kê các chi phí hành chính, văn phòng tại Văn phòng Công ty và hoàn thiện hồ sơ đề nghị thanh toán.
8. Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hội nghị, hoạt động khác của Công ty, bao gồm các chương trình, sự kiện, hội nghị, hoạt động do Bộ phận Hành chính – Nhân sự chủ trì hoặc phối hợp với bộ phận khác.
Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó Bộ phận.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Hành chính, văn thư, quản trị văn phòng.....
2. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Độ tuổi từ 22 -30 tuổi
3. Kỹ năng tin học văn phòng, giao tiếp, làm việc nhóm và làm việc độc lập
4. Có kinh nghiệm thực hiện, quản lý tài sản, đóng dấu, đặt vé máy bay, khách sạn....
5. Tiếng Anh giao tiếp
Phúc lợi công việc
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật
- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/04/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Quản Lý Tài Sản Công Ty, Quản Trị Văn Phòng, Văn Thư, Tiếng Anh, Hành Chính
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam tại Hà Nội