Mô tả công việc

1. Thực hiện soạn thảo và lưu trữ các Quyết định, Thông báo, Quy định, Quy chế, Chính sách... theo yêu cầu của Cấp Quản lý.

2. Quản lý con dấu và thực hiện đóng dấu các Quyết định, Hợp đồng và tài liệu liên quan.

3. Theo dõi và quản lý giấy tờ Công văn, Hợp đồng.

4. Tiếp nhận, chuyển phát và theo dõi các tài liệu của Công ty.

5. Quản lý, theo dõi hồ sơ Nhân viên, HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật.

6. Chấm công, tính lương hàng tháng.

7. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và lập bảng lương đóng BHXH để đối chiếu với Kế toán thuế và cơ quan BHXH hàng tháng, quý.

8. Thực hiện các chế độ phúc lợi cho Người lao động kịp thời hạn, chính xác và theo đúng chính sách của Công ty.

9. Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách phù hợp với quy định của pháp luật.

10. Tham gia hỗ trợ và tổ chức các sự kiện của Công ty.

11. Thực hiện tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch Công ty đề ra.

12. Tiếp đón, chào mừng, giới thiệu văn hóa Công ty với nhân viên mới. Phổ biến Nội quy lao động, Chính sách, Quy trình đào tạo, Quy trình làm việc nội bộ.

13. Theo dõi các trang thiết bị, tài sản của Công ty.

14. Theo dõi, đặt vé máy bay cho cán bộ có kế hoạch công tác trong Công ty.

15. Thực hiện mua hàng, trang bị các trang thiết bị văn phòng phẩm khi thiếu và hỏng hóc.

16. Tham gia các phong trào Công đoàn, Từ thiện của Công ty.

17. Hoàn thành các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.

2. Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN…

3. Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm.

4. Thành thạo các kỹ năng văn phòng, máy tính.

5. Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình tốt.

6. Thích nghi với công việc, thái độ làm việc trung thực và chuyên nghiệp.

7. Biết Tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

1. Mức lương và tiền thưởng hấp dẫn bao gồm: lương, thưởng, phụ cấp, công tác phí. Thu nhập từ 10 - 15 triệu/tháng.

2. Chính sách tăng lương xứng đáng với kết quả công việc.

3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp.

4. Cơ hội đào tạo các kỹ năng để ứng viên nhanh chóng nắm bắt công việc và nâng cao năng lực bản thân.

5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

6. Được hưởng các phúc lợi của công ty như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch hè cùng Công ty, thưởng các dịp lễ, tặng quà nhân dịp sinh nhật, khi kết hôn, sinh con và mua nhà.

7. Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, công tác phí, các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 3
Logo Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại hóa dầu Việt Nam Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại hóa dầu Việt Nam
Số 23J2 đường DD5, Khu Dân cư An Sương - Phường Tân Hưng Thuận - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
21/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự tổng hợp (Hà Nội)
Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại hóa dầu Việt Nam
Nộp đơn