Mô tả công việc

- Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng các công việc thuộc lĩnh vực pháp chế, hành chính - Nhân sự, chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty;
- Tham mưu, tư vấn pháp luật nhằm định hướng quản trị, hạn chế rủi ro pháp lý, bảo vệ lợi ích hợp pháp và uy tín của công ty;
- Xây dựng các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ;
- Nghiên cứu, soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ pháp lý, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính và khía cạnh pháp lý;
- Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 25 - 35, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật;
- Có kinh nghiệm từ 02 năm phụ trách mảng pháp chế tại doanh nghiệp từ 200 nhân sự, ưu tiên ứng viên đã làm tại các Công ty đại chúng, chứng khoán;
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, chứng khoán...;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, giải quyết vấn đề tốt;
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán;
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, và phối hợp làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản và hợp đồng tốt;
- Cẩn thận, chi tiết trong xử lý công việc, tinh thần trách nhiệm công việc cao;
- Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực làm việc;
- Có xe đưa đón CBNV đi làm từ nội thành và chiều ngược lại, có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại;
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp cao;
- Đầy đủ mọi chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật;
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty;
- Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần;
- Tháng lương thứ 13+;
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
- Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty;
- Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên;
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
- Du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước;
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 306 / 2
Logo Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO (Nội Bài) Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO (Nội Bài)
Tòa nhà NO2-T1, khu Đoàn Ngoại Giao, phố Đỗ Nhuận, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO (Nội Bài)
Nộp đơn