Mô tả công việc
  • Quản lý mọi thông tin liên quan đến Cư dân như: Đến , đi, tạm trú, tạm vắng. Hướng dẫn cư dân thực hiện đúng quy định pháp luật
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến đăng ký thi công, đậu đỗ xe, làm thẻ sử dụng dịch vụ
  • Theo dõi các vấn đề liên quan đến CLDV, ngày công, của các nhà thầu, đặc biệt là nhà thầu An ninh. Tham mưu, đề xuất các biện pháp để duy trì CLDV.
  • Lập biên bản ghi nhận các lỗi vi phạm đối với các cá nhân đơn vị cung cấp dịch vụ để làm căn cứ đề nghị áp dụng chế tài.
  • Hỗ trợ trong việc tạo dựng và triển khai các quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận như Lễ tân, An ninh, Vệ sinh, ...
  • Tuyển dụng, đào tạo, giám sát, đánh giá nhân viên.
  • Hỗ trợ theo dõi chi tiêu và các trang thiết bị cần thiết cho bộ phận.
  • Lập nội dung công việc hằng ngày cho nhân viên và theo dõi cho đến khi hoàn thiện.
  • Kiểm tra sổ sách bàn giao hằng ngày và phải kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường.
  • Lập báo cáo công việc hàng tuần của bộ phận và trình Giám đốc điều hành.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
  • Sức khỏe, ngoại hình tốt
  • Có trên 03 năm kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Tầng 4, 62 Nguyễn Chí Thanh , Quận Đống Đa , Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Dịch Vụ (Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Nộp đơn