Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình làm việc ở từng bộ phận.
- Chịu trách nhiệm và thực hiện việc tuyển dụng các vị trí từ cấp phổ thông đến cấp chuyên viên trở lên & các vị trí khác theo phân công từ cấp trên.
- Chấm công, tổng hợp ngày công.
- Thực hiện công tác tính lương.
- Thực hiện công tác chế độ bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động cho Cán bộ công nhân viên.
- Giải quyết chế độ thôi việc cho cán bộ công nhân viên nghĩ việc.
- Soạn thảo các quyết định nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhân sự của công ty bất động sản.
- Am hiểu về luật lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Hiểu biết về các thủ tục hành chính của doanh nghiệp.
- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Lương: 7 -10 triệu/tháng ( tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác
- Một năm sẽ được đi nghỉ mát 1 lần, và được tham gia các hoạt động teambuilding ...do Công ty tổ chức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Đầu Tư Tam Thành Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Đầu Tư Tam Thành
Tầng 15, Tòa nhà Sonadezi, Số 01, Đường số 01, KCN Biên Hòa 1, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
06/10/2018

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành Chính - Nhân Sự
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Đầu Tư Tam Thành
Nộp đơn