Mô tả công việc
  • Tuyển dụng theo yêu cầu của công ty
  • Theo dõi chấm công, nghỉ phép, C&B,..
  • BHXH, cập nhật và quản lí hồ sơ của nhân sự
  • Theo dõi biến động nhân sự, và thực hiện báo cáo nhân sự ….
  • Trao đổi chi tiết cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Có Laptiop cá nhân
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê với lĩnh vực Nhân sự
  • Khả năng sắp xếp thời gian, tư duy sáng tạo, có khả năng lập và sắp xếp kế hoạch
  • Kỹ năng khác: Word, Excel, Powerpoint,..
Phúc lợi công việc
  • Lương: 5tr-7tr ( tùy năng lực)
  • Làm việc thứ 2 đến thứ 7
  • Hưởng các chế độ theo Luật Lao Động VN
  • Được hưởng thu lao cố định và các chế dộ phúc lợi liên quan tương ứng với năng lực, thâm niên làm việc.
  • Tham gia các hoạt động thể thao giải trí, tham quan nghỉ hè do công ty sản xuất
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đánh giá và ghi nhận năng lực nhân viên kịp thời
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp SHTB Việt Nam Công ty TNHH Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp SHTB Việt Nam
Số 58B, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp SHTB Việt Nam
Nộp đơn