Mô tả công việc

Phụ trách quản lí, giám sát, hỗ trợ và điều phối nhân viên thực hiện các công việc trong bộ phận Nhân sự: Tuyển dụng, C&B và các công việc Admin nói chung….

1. Admin:

  • Xây dựng quy trình quản lý và quản lý các hoạt động hành chính tại văn phòng.
  • Quản lý trực tiếp, điều phối nhân sự và xử lý các công việc quản trị nội bộ .
  • Kiểm soát chất lượng và theo dõi tiến trình của các hợp đồng, dịch vụ liên quan đến hành chính với các Agency (mua bán, cho thuê).
  • Thiết lập, đề xuất và kiểm soát ngân sách của phòng hành chính nhân sự định kỳ hiệu quả.
  • Hỗ trợ lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ của công ty (team building, workshop, YEP,…) của công ty.
  • Phụ trách theo dõi quá trình hợp tác làm việc và hợp đồng pháp lý với các agency tổ chức sự kiện, quảng cáo….

2. HR tasks

  • Thực hiện quy trình tuyển dụng: Phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
  • Hỗ trợ theo dõi và triển khai các hoạt động chào đón nhân viên mới với bộ phận Tuyển dụng
  • Quản lý và theo dõi quá trình phát triển, đánh giá nhân viên : ký hợp đồng lao động, thăng chức, thay thế, từ chức, chấm dứt lao động và xử lý khiếu nại của nhân viên,...
  • Cung cấp cho nhân viên thông tin về chính sách, nhiệm vụ công việc, điều kiện làm việc, tiền lương và cơ hội thăng tiến và lợi ích của nhân viên.
  • Quản lý và kiểm soát các hoạt động C&B bao gồm bảng lương hàng tháng, phí xã hội, thuế TNCN, đảm bảo sự chuẩn bị chính xác phù hợp với chính sách của Công ty và tuân thủ pháp luật.

3. Các công việc khác:

  • Hỗ trợ hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
  • Làm việc với bộ phận Marketing, BOD để lập các chiến lược quảng bá hình ảnh công ty.
  • Công việc kế toán: Giám sát các hoạt động kế toán với các chứng từ, hóa đơn, hàng hóa.
  • Tham gia tư vấn chiến lược phát triển công ty cùng với BOD.
  • Các nhiệm vụ liên quan khác do Hội đồng quản trị giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cử nhân Quản lý Nhân sự / Quản trị Kinh doanh / Tiếng Anh / Luật / Tập và các lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí liên quan.
  • Có kinh nghiệm lên kế hoạch, thực hiện và đánh giá các hoạt động trong Phòng Nhân sự.
  • Có kiến thức chuyên sâu về luật lao động Việt Nam.
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt. Kết nối và tạo dựng quan hệ con người tốt.
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo tốt.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Biết tiếng Hàn là lợi thế lớn.
  • Có kinh nghiệm về các công việc Admin.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00
Phúc lợi công việc

Lợi ích khi tham gia BOMBUS

  • Làm việc trong môi trường quốc tế, cơ hội học hỏi và làm việc trực tiếp với các nước ngoài
  • Cơ hội phát triển lâu dài và thăng tiến trong quy mô quốc tế.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động và lành mạnh.
  • Du lịch trong và ngoài nước, tiệc tùng, giải trí, v.v.
  • Tận hưởng những lợi ích cơ sở vật chất tốt nhất.
  • ​Phụ cấp ăn trưa. Miễn phí chi phí giữ xe tại tòa nhà.
  • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam.
  • Chế độ tăng lương định kỳ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 1
Từ khóa:
HR Manager
Logo Công ty TNHH Bombus VN Công ty TNHH Bombus VN
Tầng 3, Phòng 3.2, 3.3 và 3.4, Tòa nhà E. Town Central, số 1 - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR Manager
Công ty TNHH Bombus VN
Nộp đơn