Mô tả công việc

**Tổng Quát:
Kế Toán Trưởng có trách nhiệm tổ chức và chỉ đạo phòng TCKT cho phép giám sát tất cả các khoản thu, chi, hàng tồn kho khách sạn.
Nhiệm vụ của phòng TCKT chủ yếu là giữ tài khoản của khách sạn một cách kỷ luật và đảm bảo nguyên tắc quản lý hành chính, tài chính kế toán.
Trách nhiệm tài chính cả kiểm soát nội bộ cũng như chi tiêu bên ngoài phải được ghi nhận và xử lý đúng đắn thông qua tính liêm chính và trung thực cao.
Tất cả các vấn đề liên quan đến tài chính phải được lưu giữ theo quy định nội bộ và bên ngoài của khách sạn và cơ quan có liên quan tương ứng.

**Trách nhiệm và Phương tiện:
Kế Toán Trưởng thực hiện chức năng của mình trong khuôn khổ quy định của khách sạn và theo quy định nội bộ. Người đó sẽ có các dịch vụ dưới quyền của mình:
- Kế toán tổng hợp
- Kế toán tiền lương & chi phí hành chính
- Kế toán kiểm soát chi phí
- Tổng thủ quỹ
- Kế toán thanh toán
- Nhân viên kho / giao nhận hàng hoá
- Thu ngân
- Kiểm soát nội bộ
- Kế toán tín dụng
- Kiểm toán doanh thu
- Kế toán thu
- Phòng mua, bán

**Trách nhiệm hành chính:
• Có trách nhiệm giám sát toàn bộ hoạt động kế toán và đăng ký tài khoản.
• Có trách nhiệm lập dự toán ngân sách khách sạn (ngân sách đầu tư và ngân sách hoạt động) và lưu giữ hồ sơ chênh lệch ngân sách hàng tháng.
• Giám sát tình hình tiền mặt của khách sạn
• Thông báo cho Ban giám đốc về các vấn đề tài chính liên quan đến khách sạn
• Kết hợp với Tổng Quản Lý duy trì biểu đồ quản lý và dự báo quản trị
• Giám sát các khoản thu, đặc biệt là các mục từ Tổng thủ quỹ
• Cùng với sự giám sát trực tiếp của Người quản lý mua hàng, sẽ chịu trách nhiệm thanh toán hóa đơn.
• Duy trì kiểm soát chi phí của các dịch vụ khác nhau, đặc biệt là chi phí thực phẩm và đồ uống
• Giữ liên lạc hiệu quả với nhân viên ngân hàng, cơ quan thuế, phòng thương mại, kiểm toán độc lập
• Thực hiện theo quy định về thuế theo luật định
• Tổ chức dự báo tiền mặt và quản lý quỹ
• Thiết lập các hình thức của hệ thống báo cáo khác nhau để giữ cho việc quản lý cập nhật tình hình tài chính
• Hợp nhất các nguồn quỹ và chi phí khác nhau để nộp báo cáo lãi lỗ cho Ban giám đốc trong mỗi tháng dương lịch
• Củng cố hiệu quả tài chính hàng năm
• Phù hợp với hệ thống thống nhất của tài khoản để quản trị tất cả các báo cáo tài chính cần thiết và chuẩn hóa thủ tục kế toán
• Duy trì quản lý biên chế nhân sự phù hợp theo quy định của pháp luật về thuế và lao động

**Trách nhiệm nhân sự:
• Cập nhật sổ lương và bảng chấm công của nhân viên
• Tuyển dụng nhân sự cho bộ phận của mình với sự chấp thuận của Ban giám đốc
• Giám sát sự sạch sẽ và trang phục của nhân viên của mình
• Giám sát việc thiết lập lịch làm việc cho nhân viên của mình một cách công bằng
• Luôn cập nhật thông tin của nhân viên
• Thiết lập lịch trình nghỉ phép đảm bảo rằng kỳ nghỉ cản trở càng ít càng tốt hoạt động của khách sạn mà vẫn đảm bảo tôn luật lao động
• Có thể trao và áp dụng các biện pháp trừng phạt nhưng không được sa thải nhân viên mà không có sự đồng ý của ban quản lý
• Xác định trước số lượng nhân sự được tuyển dụng trong mùa cao, thấp điểm.

**Quản lý và đào tạo nhân viên
• Đánh giá mỗi thành viên trong nhân viên của mình ít nhất mỗi năm một lần và thực hiện đánh giá nhanh hai lần một năm
• Quan tâm đến sự chào đón và định hướng của nhân viên mới
• Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ và khía cạnh chung của nhân viên của mình, đặc biệt là liên quan đến đồng phục.
• Đảm bảo một môi trường làm việc thân thiện và hợp tác hiệu quả trong bộ phận của mình.
• Triệu tập các cuộc họp với nhân viên của mình thường xuyên cho mục đích thông tin
• Đảm bảo rằng đào tạo nội bộ - các khóa học được tổ chức dưới sự quản lý của mình: chương trình đào tạo, các buổi đào tạo
• Đảm bảo rằng những khóa đào tạo nói trên cung cấp cho đồng nghiệp của mình các kỹ năng được cải thiện, phù hợp với dịch vụ khách sạn và tiêu chuẩn kế toán

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc Kiểm toán. Có chứng chỉ Kế toán trưởng.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng hoặc tương đương.
- Kỹ năng chuyên môn/ kiến thức:
+ Có kiến thức vững và am hiểu nguyên tắc và chuẩn mực tài chính kế toán, nghiệp vụ thuế, hạch toán kế toán.
+ Kỹ năng làm việc với số liệu, tổng hợp và phân tích báo cáo.
+ Am hiểu và sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Fast hoặc các phần mềm kế toán tương đương, Microsoft Office (Word, Excel & Powerpoint).
- Kỹ năng mềm: Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc và kỹ năng quản lý nhân sự. Kỹ năng giao tiếp, thương thảo tốt, Kỹ năng giải quyết các vấn đề dưới áp lực cao.
- Phẩm chất cá nhân khác: Trách nhiệm cao, có tâm huyết trong công việc, trung thực, đạo đức tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương: Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn theo năng lực, kinh nghiệm
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm trong nước
- Được tổ chức sinh nhật, tổ chức các ngày lễ cho con em cán bộ CNV công ty hàng năm.
- Thưởng lợi nhuận cuối năm, lễ Tết, lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 0
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu Tư và Du Lịch Vạn Hương tại Hà Nội Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu Tư và Du Lịch Vạn Hương tại Hà Nội
Tầng 3.1, tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, số 36 Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2022

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng
Kế Toán, Tài Chính Kế Toán, Kế Toán Tổng Hợp, Hạch Toán, Thuế

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế Toán Trưởng
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu Tư và Du Lịch Vạn Hương tại Hà Nội
Nộp đơn