Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại của KH phản hồi về các sự cố
- Cập nhật thông tin KH lên hệ thống để điều động Kỹ thuật viên
- Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho KH
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Có thái độ tích cực, chịu khó, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp
- Ưu tiên ứng viên đã có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Làm việc 8h/ngày. Có thể làm ca linh hoạt từ 7h30 - 21h
- Tháng nghỉ 4 ngày.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty và quy chế riêng của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 786 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tecomen Holding Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Số 12, lô TT1A, khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Nộp đơn