Mô tả công việc
  • Trực tổng đài điện thoại
  • Phản hồi thắc mắc, khiếu nại, câu hỏi của KH qua các kênh chính thức của công ty.
  • Hỗ trợ xử lý đơn hàng online.
Yêu cầu công việc
  • Yêu thích công việc giao tiếp đối thoại với khách hàng.
  • Có tinh thần trau dồi và nỗ lực phấn đấu trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng.
  • Giọng nói dễ nghe.
  • Có khả năng giao tiếp và khả năng tương tác với mọi người ở mọi trình độ khác nhau và ở mọi cấp độ khác nhau.
  • Trung thực, chịu khó.
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
  • Môi trường năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp tốt.
  • Chính sách tăng lương, phúc lợi, quan tâm người lao động tốt.
  • Được tham gia BHXH và các chế độ theo quy định nhà nước.
  • Thưởng lương tháng 13.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 6
Logo Công ty Cổ Phần Văn Hóa Phương Nam (PNC) Công ty Cổ Phần Văn Hóa Phương Nam (PNC)
940 Đường 3 tháng 2, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Văn Hóa Phương Nam (PNC)
Nộp đơn