Mô tả công việc

- Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng
- Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty.
- Nắm rõ nhu cầu của KH và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng KH.
- Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với KH.
- Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Tư vấn bán hàng qua các kênh Online để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về nhãn hàng, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi,…
- Thông qua dữ liệu khách hàng điện thoại khai thác và chăm sóc khách hàng
- Công việc này rất khó khăn khi mới bắt đầu vì phải học rất nhiều kiến thức mới, từ tìm hiểu sản phầm/ dvụ của công ty tới kỹ năng mềm nên học tập không ngừng cũng là 1 phần công việc của công việc này. Công ty sẽ training các bạn.

Yêu cầu công việc

1.1. Học vấn & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
1.2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
- Tiếng Anh đọc hiểu để tra cứu thông tin
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.
1.3. Thái độ
- Lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp
- Trung thực, chủ động, tích cực
- Có khả năng thích nghi, ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc
1.4. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp
- Sếp khó tính và tốt bụng
- Được cung cấp công cụ để hoàn thành tốt công việc của bạn (thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm…)
- Được training về sản phẩm, pha chế và các training khác nội bộ hàng tháng
- Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động như: BHXH, teambuilding, event nội bộ, du lịch,...etc
NHỮNG AI KHÔNG NÊN ỨNG TUYỂN?
- Tiêu cực và thụ động
- Tinh thần làm/trải nghiệm thử - Ở Procaffe chúng mình làm thật chứ không có thử
- Tự cao không chịu học hỏi, cầu tiến
- Không có tinh thần phục sự người khác
BẠN PHÙ HỢP?! VẬY CHỜ GÌ NỮA?! HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI :) CHÚNG TÔI CHỜ BẠN!

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE) Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
204B Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
Nộp đơn