Mô tả công việc

- Cùng với các thành viên trong nhóm lên kế hoạch và thực hiện nhằm đạt được các chỉ tiêu đã đề ra.
- Nhận các yêu cầu về bảo hành nếu có và gửi cho nhóm Hỗ trợ kỹ thuật.
- Thực hiện gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn thay lõi lọc nhằm chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty.
- Trả lời các cuộc gọi đến từ hotline của KH (Bảo hành sản phẩm, thay thế lõi lọc,…).
- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến quá trình tư vấn và thay lõi lọc cho KH (Giao hàng, lắp đặt, bảo hành, thu tiền,…).
- Thu thập, cập nhật thông tin KH trong quá trình liên hệ.
- Cùng với Marketing thực hiện các chương trình khảo sát KH.
- Cập nhật báo cáo kết quả doanh số lõi lọc cho Trưởng nhóm hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu.
- Và các công việc khác được Quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc

- Nữ, 25 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Giọng nói lưu loát, có sức truyền cảm. Có kỹ năng lắng nghe và tư vấn tốt.
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 2-5 năm tại vị trí NV tư vấn/bán hàng qua điện thoại.
- Nhanh nhẹn, trung thực & chủ động trong công việc.
- Có kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel).
- Tiếng Anh nghe nói khá.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 473 / 0
Logo Công ty TNHH Hải Li Công ty TNHH Hải Li
Số 12 đường D1 khu dân cư Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Hải Li
Nộp đơn