Mô tả công việc

- Hướng dẫn và giải quyết khiếu nai của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

- Chăm sóc qua điện thoại các khách hàng đại lý của công ty.

- Tư vấn bán hàng cho người tiêu dùng trực tiếp qua điện thoại hoặc online.

- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và bảo hành của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Marketing, KHXH, Y tế.

- Nhanh nhẹn và biết cách xử lý tình huống.

- Kỹ năng giao tiếp và vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn.

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 232 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Số 468 Đường âu Cơ - Phường Nhật Tân - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Nộp đơn