Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách online và chuyển thông tin khách hàng cho team Kỹ thuật xử lý.
- Lên lịch cho team kỹ thuật bảo trì khách hàng định kỳ theo hợp đồng đã ký (Ngày, tuần, tháng).
- Liên hệ chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi team kỹ thuật đã hoàn thành lắp đặt máy, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa theo yêu cầu.
- Chủ động liên lạc chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh thu từ khách hàng cũ.
- Chấm công cho team kỹ thuật dựa trên service card và các report khác.
- Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh, cùng team xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
- Hỗ trợ cho team kỹ thuật để dịch vụ hậu mãi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, làm khách hàng hài lòng.
- Làm các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
- Tiếng Anh đọc hiểu để tra cứu thông tin.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.
- Lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp.
- Trung thực, chủ động, tích cực.
- Có khả năng thích nghi, ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập= Lương cứng (6 triệu lên tới 9 triệu - tuỳ level) + Thưởng doanh số cá nhân (1.5%).
- Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp.
- Sếp khó tính và tốt bụng.
- Được cung cấp công cụ để hoàn thành tốt công việc của bạn (Thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm,…).
- Được training về sản phẩm, pha chế và các training khác nội bộ hàng tháng.
- Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động như: BHXH, teambuilding, event nội bộ, du lịch, etc...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)