Mô tả công việc

- Nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách online và chuyển thông tin khách hàng cho team Kỹ thuật xử lý.

- Lên lịch cho team kỹ thuật bảo trì khách hàng định kỳ theo hợp đồng đã ký (Ngày, tuần, tháng).

- Liên hệ chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi team kỹ thuật đã hoàn thành lắp đặt máy, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa theo yêu cầu.

- Chủ động liên lạc chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh thu từ khách hàng cũ.

- Chấm công cho team kỹ thuật dựa trên service card và các report khác.

- Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh, cùng team xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

- Hỗ trợ cho team kỹ thuật để dịch vụ hậu mãi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, làm khách hàng hài lòng.

- Làm các báo cáo theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

- Kĩ năng giao tiếp tốt.

- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.

- Tiếng Anh đọc hiểu để tra cứu thông tin.

- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.

- Lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp.

- Trung thực, chủ động, tích cực.

- Có khả năng thích nghi, ham học hỏi.

- Chịu được áp lực công việc.

- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.

- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế.

- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập= Lương cứng (6 triệu lên tới 9 triệu - tuỳ level) + Thưởng doanh số cá nhân (1.5%).

- Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp.

- Sếp khó tính và tốt bụng.

- Được cung cấp công cụ để hoàn thành tốt công việc của bạn (Thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm,…).

- Được training về sản phẩm, pha chế và các training khác nội bộ hàng tháng.

- Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động như: BHXH, teambuilding, event nội bộ, du lịch, etc...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE) Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
204B Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
Nộp đơn