Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và sắp xếp lịch đón tiếp khách hàng,
- Chuẩn bị các Phương tiện, thiết bị cần thiết cho buổi đón tiếp khách hàng.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình viếng thăm và thời gian làm việc tại Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tiếng Hàn (Hoặc tiếng Anh) tốt, đặc biệt là kỹ năng nghe và nói
- Sử dụng tốt kỹ năng văn phòng: MS Word, MS Excel,…
- Thích giao tiếp, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng Lễ tết, thưởng hiệu quả công việc theo quy định công ty
- Đầy đủ các chế độ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên như: Bảo hiểm theo quy định Nhà nước, bảo hiểm mở rộng của Tập đoàn CMC, khám sức khỏe, đào tạo, du lịch, các hoạt động văn hóa ...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thử sức với các vị trí khác nhau
- Làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ Thứ 7 - Chủ nhật
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/05/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH CMC Global