Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và sắp xếp lịch đón tiếp khách hàng,
- Chuẩn bị các Phương tiện, thiết bị cần thiết cho buổi đón tiếp khách hàng.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình viếng thăm và thời gian làm việc tại Việt Nam.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tiếng Hàn (Hoặc tiếng Anh) tốt, đặc biệt là kỹ năng nghe và nói
- Sử dụng tốt kỹ năng văn phòng: MS Word, MS Excel,…
- Thích giao tiếp, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống tốt
- Ngoại hình ưa nhìn

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng Lễ tết, thưởng hiệu quả công việc theo quy định công ty
- Đầy đủ các chế độ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên như: Bảo hiểm theo quy định Nhà nước, bảo hiểm mở rộng của Tập đoàn CMC, khám sức khỏe, đào tạo, du lịch, các hoạt động văn hóa ...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thử sức với các vị trí khác nhau
- Làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ Thứ 7 - Chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 1
Logo Công ty TNHH CMC Global Công ty TNHH CMC Global
CMC Tower, số 11 phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH CMC Global
Nộp đơn