Mô tả công việc

- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công Ty.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và rõ ràng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát, phát âm rõ ràng.
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về ngành dược là 1 lợi thế.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca xoay, ca không cố định:
+ Ca 1: Từ 08h00 - 15h00
+ Ca 2: Từ 15h00 - 22h00
(1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do Quản lý sắp xếp)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
379-381 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
Nộp đơn