Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Quản lý database khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Giọng nói trôi chảy, không ngắc ngứ, không ngại tiếp xúc với khách hàng qua điện thoại
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
- Kỹ năng sử dụng Internet
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, phần mềm, logic, ngân hàng, y tế là 1 lợi thế
- Thời gian: 8h - 17h30, Thứ 2 - 6 (Nghỉ Thứ 7, chủ nhật)

Phúc lợi công việc

- Thưởng thâm niên làm việc: 5 triệu/năm, thưởng tháng lương 13
- Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Thưởng hiệu suất upto 15 triệu/năm
- Miễn phí trà, cà phê, đồ ăn vặt tại khu pantry của công ty, sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: ukulele, cờ vua, cá ngựa...
- Tổ chức hoạt động nội bộ các ngày lễ 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật…
- Teambuilding hàng năm, gala dinner…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 1
Logo Công ty TNHH 1 Thành viên ISOFHCARE Công ty TNHH 1 Thành viên ISOFHCARE
Tầng 6, tòa nhà 311-313 Trường Chinh - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH 1 Thành viên ISOFHCARE
Nộp đơn