Mô tả công việc

- Triển khai các chương trình đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng
- Đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Năng động, chủ động trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Giao tiếp, giải quyết vấn đề tốta

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ tết, team building, sinh nhật...theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của công ty.
- Tham gia Bảo hiểm sức khoẻ 24h
- Lương tháng 13, lương doanh thu, thưởng quý, thưởng hiệu quả hoạt động hàng năm...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 521 / 9
Logo Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
471-471/2 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 13 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Nộp đơn