Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Siêu thị: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng...

- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị và báo cáo lên cấp quản lý.

- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.

- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.

- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Siêu thị để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email... hoặc trực tiếp).

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Tuổi: 23 - 35

- Trình độ học vấn: Từ TC

- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp,

- Đã có kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương 1 năm trở lên.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 117 / 0
Logo Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Liên doanh Kangaroo Quốc tế Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Liên doanh Kangaroo Quốc tế
Tầng 5, Tòa Ocean Park số 1 phố Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Liên doanh Kangaroo Quốc tế
Nộp đơn