Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông VIETTEL
- Hỗ trợ Khách hàng giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố trong quá trình sử dụng
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Không tư vấn bán hàng, không áp lực doanh số

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ từ 18 - 32 tuổi
- Giọng nói chuẩn, không ngọng
- Có kinh nghiệm CSKH, tư vấn bán hàng là lợi thế (Không yêu cầu).
- Địa điểm làm việc: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 5.000.000 - 7.000.000 đồng/ tháng (LCB + Thưởng)
- Mức thưởng hấp dẫn
- Có cơ hội thăng tiến vị trí cao trong nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ BHXH theo Luật Lao Động
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Tham gia các chương trình Team Building, nghỉ mát cùng công ty
- Cấp chứng chỉ nghề CSKH miễn phí.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation
Tầng 10, Tòa Nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 32 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mạng Di Động Viettel Line 198)
Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation
Nộp đơn