Mô tả công việc

1. Lập và triển khai các công việc liên quan tới hành chính: Mua vật tư, trang thiết bị liên quan tới hành chính văn phòng.
2. Sắp xếp lịch làm việc, các cuộc họp của Giám đốc điều hành, chủ tịch HĐQT,
3. Giúp việc và giải quyết các công việc do của Giám đốc điều hành, chủ tịch HĐQT yêu cầu.
4. Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
5. Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
6. Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV
7. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các phòng ban, đơn vị đúng quy định.
8. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
9. Thực hiện việc giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các công đoạn được phân công.
10. Các công việc theo yêu cầu của cấp trên, cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

1. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
2. Kỹ năng sắp xếp công việc
3. Kỹ năng báo cáo
4. Kỹ năng sử dụng phần mềm vi tính văn phòng (words, excel, powerpoint,…)
5. Nhiệt tình, năng nổ, đam mê với công việc
6. Trung thực, cẩn thận, Bảo mật thông tin; làm việc khách quan; liêm khiết
7. Khả năng học hỏi và phát triển bản thân
8. Tinh thần hợp tác, sẵn sàng nhận nhiệm vụ
9. Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhân sự, luật,...

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: 6 - 8 triêu/tháng + thưởng
2. Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
3. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...
4. Được công ty đóng bảo hiểm xã hội ngay khi kết thúc thử việc
5. Được công ty đóng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI Cares)
6. Được công ty cho đi tham quan nghỉ mát hàng năm.
7. Được tham gia các chương trình teambuilding.
8. Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
9. Được nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 5
Logo Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Phú Hưng Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Phú Hưng
Tầng 21, Tòa nhà Tổng Công ty 789, Số 147 Hoàng Quốc Việt - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính
Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Phú Hưng
Nộp đơn