Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, xử lý, quản lý hồ sơ, giấy tờ, tài liệu, công văn đến & đi;
  • Soạn thảo, lưu trữ các văn bản hành chính theo quy định;
  • Kiểm tra hình thức, nội dung các văn bản đến và đi trước khi trình ký và ban hành;
  • Tổ chức, thực hiện công tác lễ tân, điều phối tổ chức các cuộc họp, tiếp khách theo yêu cầu;
  • Cập nhật các ý kiến sửa đổi văn bản tài liệu trình Ban Giám đốc;
  • Quản lý, theo dõi văn phòng phẩm, nước uống,… hàng tháng nhận đề xuất từ các phòng ban, đặt mua và cung cấp cho các phòng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.
  • Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành có liên quan
  • Độ tuổi: 22 - 26
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng - Full lương
  • Thành thạo các ứng dụng văn phòng MS Office (Word, Excel, Power point)
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 10
Logo Công ty Cổ phần BCA Solutions Công ty Cổ phần BCA Solutions
L81-24.OT07 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần BCA Solutions
Nộp đơn