Mô tả công việc

1. Thiết lập, quản lý các hồ sơ về phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ, phòng chống thiên tai & tìm kiếm cứu nạn hàng không. Tổ chức triển khai thực tập phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ.

2. Làm công tác hậu cần cho các sự kiện, đoàn công tác của Công ty.

3. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết, phát hành, phôtô, scan các văn bản phục vụ công tác chuyên môn, hội họp theo yêu cầu.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Người quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế/quản lý hành chính. Xếp loại Khá trở lên.

2. Chứng chỉ tiếng Anh Toeic quốc tế ≥ 400 điểm/ IELTS ≥ 3.5/ TOEFL PBT/ITP ≥ 340/ TOEFL CBT ≥ 96/ TOEFL IBT ≥ 31 còn thời hạn/chứng chỉ tiếng Anh Bậc 2 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam/chứng chỉ tiếng Anh khung tham chiếu Châu Âu về ngoại ngữ - CEFR ≥ A2.

3. Yêu cầu khác: 1. Tuổi ≤ 35; sức khỏe đủ điều kiện làm việc; có tư duy logic, sáng tạo để giải quyết vấn đề; trung thực, có trách nhiệm với công việc; chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm thêm giờ và đi công tác xa; bổ sung Lý lịch tư pháp trước khi ký Hợp đồng lao động. Ưu tiên: người có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, văn phòng

4. Trụ sở chính Công ty, đường Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên- Hà Nội

5. Số lượng: 01 nhân sự

Phúc lợi công việc

* Thu nhập của Người lao động:

- Thu nhập hàng tháng: từ 8.5 tr đồng đến 10tr đồng

- Thu nhập bình quân/tháng/năm: từ 12tr đồng đến 15tr đồng (bao gồm các khoản thưởng quý, năm, hiệu quả năm…)

Đây là tiền lương chức danh ở bậc 1. Sau 06 tháng kể từ ngày ký hợp đồng lao động, người lao động được đánh giá năng lực để xếp bậc lương chính thức (từ bậc 1 đến bậc 8). Bậc lương của người lao động phù hợp với bậc năng lực được đánh giá (nếu bậc năng lực cao hơn thì tiền lương chức danh sẽ tăng thêm 10% so với bậc liền kề trước). Ngoài ra người lao động còn được hưởng các chế độ khác (theo mục 2 - Chế độ khác)

Các chế độ:

- Thu nhập của Người lao động khi làm việc tại Công ty bao gồm Tiền lương chức danh; các khoản phụ cấp lương (phụ cấp khu vực, thu hút, lưu động, thâm niên, biển đảo, làm việc trên không, trách nhiệm - các khoản phụ cấp này phụ thuộc vào vị trí chức danh, địa điểm làm việc/công tác NLĐ đảm nhận); các khoản bổ sung (tiền lương chuyên cần, hiệu quả (tháng, năm), làm việc vào ban đêm, thêm giờ, kiêm nhiệm); tiền thưởng (quý, năm).

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Được khám sức khỏe định kỳ, mua bảo hiểm tai nạn con người

- Được cấp trang phục ngành, BHLĐ theo quy định.

- Được trang bị phương tiện làm việc theo yêu cầu của vị trí công tác

* Thời gian thử việc tối đa 60 ngày

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 2
Logo Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay
Số 5/200, đường Nguyễn Sơn - Phường Bồ Đề - Quận Long Biên - Hà Nội/ 58 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính, Văn Phòng, Quản Lý Hành Chính, Tiếng Anh, Admin

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay
Nộp đơn