Mô tả công việc

- Thực hiện công tác soạn thảo, lưu trữ hồ sơ tài liệu công ty và các thủ tục hành chính pháp lý.

- Thực hiện công tác kiểm soát bưu phẩm đến/ đi, đón tiếp khách mời, trực tổng đài.

- Thực hiện chuẩn bị hậu cầu các sự kiện Công ty, mua sắm bày biện thờ cúng, chi các khoản phúc lợi, hiếu hỷ…

- Đầu mối làm việc, thanh toán các chi phí với các nhà cung cấp văn phòng phẩm, internet, vận chuyển…

- Thực hiện mua sắm, quản lý chung về tài sản, trang thiết bị Công ty. Kiểm kê tài sản định kỳ

- Thực hiện bảng chấm công hàng tháng các bộ phận- Quản lý tổ lái xe và các thủ tục hành chính pháp lý liên quan, quản lý tổ lao công, tổ bảo vệ.

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, thương mại quốc tế, QTKD

- Nam / Nữ

- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng Vật liệu xây dựng, Tôn thép

- Ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát

- Năng động, nhiệt tình trong công việc

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Sơ yếu lý lịch pho to công chứng

- Hộ khẩu, CMT

- Giấy khám sức khỏe

- Giấy khai sinh

- Bằng cấp nếu có

Phúc lợi công việc

- Lương : 10 -13tr

- Thưởng: các ngày lễ, tết và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty

- Tham gia BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.

- Cơ hội thăng tiến cao

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động. Được đào tạo chuyên môn.

- Phúc lợi khác: du lịch hàng năm…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 299 / 6
Logo Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên Á Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên Á
Số 9, ngõ 850, đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên Á
Nộp đơn