Mô tả công việc

- Làm các công việc liên quan với hành chánh / văn phòng như công tác văn thư, lưu trữ quản lý con dấu, công tác lễ tân.
- Quản trị tài sản, sửa chữa trong công ty.
- Quản lý và điều độ xe và các công tác hành chính khác như quản lý và thanh toán các hóa đơn dịch vụ điện nước, điện thoại, ....
- Chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục liên quan đến hồ sơ, thủ tục thành lập và thay đổi đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu.
- Các công việc liên quan tới hồ sơ pháp lý của công ty đảm bảo quy định của pháp luật

Yêu cầu công việc

- Được đào tạo chuyên ngành Luật, Hành chính
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường từ 300 lao động trở lên
- Có mong muốn gắn bó lâu dài tại công ty

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Quy định của Luật Lao động và theo Quy chế của Công ty
- Hàng năm được đi du lịch theo chế độ của Công ty.
- Được phụ cấp ăn trưa ngoài lương
- Hưởng tháng lương thứ 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 1
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet	Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet
Tầng 4, tòa nhà số 56B Bà Triệu – Hàng Bài – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính
Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet
Nộp đơn