Mô tả công việc

- Kiểm tra và trình ký các văn bản, hợp đồng theo qui trình của công ty
- Kiểm tra, trình ký và Theo dõi các hồ sơ thanh toán tiền thi công công trình và mua sắm thiết bị
- Dịch văn bản Việt - Hoa theo yêu cầu
- Lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng, văn bản, v.v..
- Thực hiện những công việc hành chánh tương tự tùy theo yêu cầu công việc của team hoặc của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Cao đẳng
- Dịch văn bản Việt - Hoa
- Nền tảng kế toán

Phúc lợi công việc

- Insurance
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 1
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Lầu 10, Tòa nhà Lawrence S.Ting, số 801 đường Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
09/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính (Admin Staff - Tiếng Trung)
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Nộp đơn