Mô tả công việc

* Phụ trách các công việc về Hành chính quản trị, văn thư lưu trữ và các công việc khác thuộc BQL Tòa nhà, gồm:

- Mua sắm, quản lý, cấp phát các đồ dùng,.. phục vụ cho văn phòng BQL tòa nhà hoặc các BP chuyên môn khác khi có yêu cầu.

- Quản lý TS của Ban (máy tính, điện thoại, sim điện thoại, máy tính xách tay, bàn ghế...) Quản lý các hạng mục tài sản của CĐT đối với khu văn phòng cho thuê. Phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê tài sản theo định kỳ.

- Tập hợp hồ sơ, làm đề nghị thanh toán cho các đơn vị cung cấp dịch vụ hàng tháng: chuyển phát nhanh, nước uống, phô tô, in ấn..

- Chấm công CBNV. Tập hợp, kiểm tra bảng chấm công của CNBNV hàng tháng.

- Thực hiện công việc của mảng văn thư lưu trữ; tiếp nhận/ xử lý, theo dõi và lưu trữ công văn đi/ đến; lưu trữ quản lý tài liệu/hồ sơ BQL

- Thực hiện công việc Quản lý, chăm sóc khách hàng khối văn phòng và quản lý hợp đồng khách thuê VP ( CSKH, quản lý HĐ thuê, giao nhận mặt bằng, xử lý thắc mắc/khiếu nại, thông tin/biểu mẫu hành chính tòa nhà liên quan...)

- Tổng hợp suất ăn hàng ngày cho Bếp ăn nôi bộ; Mua bán, thanh toán các khoản liên quan đến hoạt động của bếp ăn

- Thực hiện công việc cập nhật, xử lý thông tin liên quan đến thẻ xe, thẻ nhân viên bao gồm việc: Cập nhật, chỉnh sửa thay đổi thông tin phần mềm thẻ xe, thẻ nhân viên…

- Tìm kiếm khách hàng và khai thác mảng cho thuê khác của Tòa nhà như: Cho thuê màn hình led quảng cáo, cho thuê hội trường, cho thuê phòng họp, cho thuê các sự kiện quảng cáo xung quanh Tòa nhà…

- Trực tiếp tham gia tổ chức tiệc/sự kiện của Công ty khi có yêu cầu.

- Các công việc khác do Lãnh đạo giao từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành Quản trị kinh doanh, luật, hành chính văn phòng...

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các BQL tòa nhà văn phòng, ưu tiên UV mạnh về tổ chức sự kiên, làm hồ sơ, thủ tục hành chính...

- Nữ, nhanh nhẹn, có thể đa nhiệm và nhiệt tình/yêu thích các công việc hành chính, tổ chức...

- Có khả năng phối hợp thực hiện công việc với các nhân viên khác trong Bộ phận hoặc với các bộ phận/phòng ban khác trong Công ty dưới áp lực cao.

- Có khả năng phân tích tình huống, phân tích dữ liệu, dữ kiện tốt.

- Có khả năng lập báo cáo liên quan đến công việc được giao, các báo cáo đột xuất trong công việc kịp thời, đúng quy định.

- Thích ứng nhanh, nhạy bén và hợp tác, cầu thìij

- Chịu được áp lực. Sẵn sàng di chuyển khi công việc yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 9
Logo Công ty Cổ phần Eurowindow Holding Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính (BQL Tòa nhà)
Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Nộp đơn