Nhân viên hành chính (HCM)
Mô tả công việc
- Mua sắm & quản lý văn phòng phẩm HCM
- Quản lý laptop & các thiết bị văn phòng
- Chấm công & quản lý ngày phép của NV văn phòng
- Chuẩn bị welcome kit cho NV mới (laptop, văn phòng phẩm, quy chế, biên bản bàn giao, namecard, email…)
- Trực điện thoại & đón tiếp khách/đối tác đến thăm & làm việc.
- Cắm hoa, mua sắm đồ lễ rằm/mùng một.
- Quản lý phòng họp & xe công ty văn phòng HCM.
- Trình kí & quản lý tài liệu trình kí Trưởng Văn Phòng HCM.
- Gửi/nhận thư, tài liệu, công văn…
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí nhân viên hành chính tổng hợp.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Địa điểm làm việc: Số 195 Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
- Thử việc: Thử việc 2 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6, và làm 2 thứ 7 trong tháng
- Lương: 8 - 12 tr/tháng
- Thưởng các ngày lễ tết, tháng lương 13 cố định
- Thưởng doanh số
- Tham gia BHXH, BHSK
- Thưởng thâm niên
- Du lịch
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/01/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ kỹ thuật TNT (TNT Medical)