Mô tả công việc

- Mua sắm & quản lý văn phòng phẩm HCM

- Quản lý laptop & các thiết bị văn phòng

- Chấm công & quản lý ngày phép của NV văn phòng

- Chuẩn bị welcome kit cho NV mới (laptop, văn phòng phẩm, quy chế, biên bản bàn giao, namecard, email…)

- Trực điện thoại & đón tiếp khách/đối tác đến thăm & làm việc.

- Cắm hoa, mua sắm đồ lễ rằm/mùng một.

- Quản lý phòng họp & xe công ty văn phòng HCM.

- Trình kí & quản lý tài liệu trình kí Trưởng Văn Phòng HCM.

- Gửi/nhận thư, tài liệu, công văn…

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí nhân viên hành chính tổng hợp.

- Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Địa điểm làm việc: Số 195 Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Thử việc: Thử việc 2 tháng

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6, và làm 2 thứ 7 trong tháng

- Lương: 8 - 12 tr/tháng

- Thưởng các ngày lễ tết, tháng lương 13 cố định

- Thưởng doanh số

- Tham gia BHXH, BHSK

- Thưởng thâm niên

- Du lịch

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 3
Logo Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ kỹ thuật TNT (TNT Medical) Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ kỹ thuật TNT (TNT Medical)
Số 5-A2, Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
06/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên hành chính (HCM)
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ kỹ thuật TNT (TNT Medical)
Nộp đơn