Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự, lao động, bảo hiểm…
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến mua sắm và quản lý tài sản. Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng.
  • Tổ chức các hoạt động phong trào công ty (Văn hóa công ty, sinh nhật, nghỉ mát, khác, ….)
  • Soạn thảo hợp đồng, công văn, giấy tờ hành chính
  • Theo dõi và làm mới kiểm định, bảo hiểm của tất cả các thiết bị.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, công việc hành chính…
  • Thu, chi quỹ tiền mặt.
  • Theo dõi, kiểm tra việc thanh toán đúng số tiền và đúng thời hạn của các thanh toán, khoản tiền lãi, tiền vay cho các tổ chức tín dụng; các khoản phải trả cho nhà cung cấp.
  • Tập hợp hóa đơn chứng từ hàng ngày, thực hiện các hạch toán sổ sách kế toán hàng ngày, tuần,
  • Chịu trách nhiệm tính hợp lệ, hợp lý của các hồ sơ thanh toánvới nhà cung cấp.
  • Kiểm tra, kiểm soát tổng hợp các số liệu để lập các báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo thống kê định kỳ; báo cáo doanh thu, xác định kết quả kinh doanh, các khoản phải nộp ngân sách.
  • Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán một cách khoa học.
  • Thực hiện các giao dịch với ngân hàng theo chỉ đạo cấp trên.
  • Cung cấp và giải trình số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng: Cơ quan thuế, kiểm toán, các đoàn thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.

Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Hành chính nhân sự, Văn thư, Kế toán
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc Kế toán.
  • Nắm vững các kiến thức, văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực Tài chính, Kế toán
  • Sử dụng thành thạo Excel, phần mềm kế toán
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
  • Khả năng soạn thảo văn bản, viết lách tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực & cầu tiến.
  • Năng động, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
  • Chấp nhận sinh viên mới ra trường
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận tùy năng lực
  • Thưởng: Theo quy định của Công ty.
  • Đóng bảo hiểm khi ký hợρ đồng chính thức với công ty theo quy định của Luật lao động.
  • Nghỉ phép năm.
  • Được xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 530 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại Minh Trí Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại Minh Trí
Lầu 7, Số 3 Phan Văn Đạt - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
31/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính (Kiêm Kế toán)
Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại Minh Trí
Nộp đơn