Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục mua bán, đặt vé máy bay, duyệt giá, thanh toán chi phí hành chính

- Cập nhật danh bạ hàng tháng, làm thủ tục đăng ký gửi xe của cán bộ nhân viên

- Kiểm tra, kiểm soát chi phí mảng hành chính vận hành tòa nhà EOB (không bao gồm bảo vệ, kỹ thuật)

- Duyệt giá, đồng kiểm nguyên vật liệu đầu vào, hàng tồn cuối tháng, kiểm soát chi phí dịch vụ ăn uống (bếp, bar), bãi xe, vệ sinh tòa nhà EOB, chi phí thường xuyên tại trang trại Đông Dư

- Phối hợp tổ chức công tác sự kiện của công ty.

- Các công việc do lãnh đạo giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Kế toán, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, hành chính văn phòng và các ngành quản trị, văn phòng khác liên quan.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực hành chính văn phòng, kiểm soát tài sản

- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Word)

- Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên. Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.

- Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh khi giao tiếp với những người xung quanh.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 1
Logo Công ty Cổ phần Eurowindow Holding Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 38 tuổi
Nhân viên hành chính kiểm soát
Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Nộp đơn